GANO PLUS “กาโน พลัส” เห็ดหลินจือคุณภาพระดับพรีเมี่ยมของแท้.

 


วันนี้เราก็อยากจะมาแชร์ความรู้เกี่ยวกับอาหารเสริมเห็ดหลินจือคือสมัยนี้คือมีเห็ดหลินจือออกมาเยอะมากเลยในท้องตลาดเราก็กลัวแบบเห็ดหลินจือของแท้หรือของปลอม เพราะว่าอยากจะหาซื้อมาทานเองแล้วก็ให้คนในครอบครัวทานด้วย ก็เลยต้องศึกษาหาข้อมูลดูแบบละเอียดมากนิดนึง แต่พอได้ศึกษารายละเอียดเราก็ได้มาเจอกับตัวนี้คือน่าเชื่อถือมากเราก็เลยได้ลองสั่งมาทานคือเห็ดหลินจือของแท้ของจริงแน่นอนวันนี้ก็เลยอยากจะมาแชร์รีวิวมาบอกต่อ..



สำหรับคนไหนที่กำลังมองหาอาหารเสริมเห็ดหลินจือมาทานก็แนะนำ ของแบรนด์ Gano ”กาโน“เลย ส่วนตัวตอนนี้ทานตัวนี้อยู่ทานเองแล้วก็ทานกันทั้งครอบครัวเลย วันนี้ก็เลยอยากจะมาแชร์ของแบรนด์นี้เลยค่ะว่าน่าเชื่อถือเพราะว่าเราก็ทานเองมาจะ2เดือนแล้ววันนี้ก็เลยอยากจะ มาแชร์รีวิวของแบรนด์นี้ให้ดูกันค่ะ



ชื่อแบรนด์ : Gano ”กาโน“

ชื่อสินค้า : GANO PLUS  “กาโน พลัส”

(ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเห็ดหลินจือ)

กาโน พลัส คือ หลินจือคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ได้วิจัยค้นคว้า และพัฒนานวัตกรรมการแปรรูป ร่วมกับเทคโนโลยีในการสกัดที่ทันสมัยด้วยระบบสุญญากาศอุณภูมิต่ำ เพื่อให้ได้สารออกฤทธิ์ทางยาและคุณประโยชน์ของสารสกัดจากเห็ดหลินจือ โดยเฉพาะสารไตรเทอร์พินอยด์ ที่มีความเข้มข้นของสารออกฤทธิ์ทางยาได้จำนวนมากขึ้น และสารพอลิแซ็กคาไรด์ ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย และเป็นองค์รวมในการบำรุงสุขภาพอย่างยั่งยืน.



*จุดเด่น*

เห็ดหลินจือได้ถูกบันทึกไว้ว่า มีขึ้นอยู่ตามธรรมชาติมาก กว่า 100 สายพันธุ์ และสำหรับสายพันธุ์ที่นิยมมีสรรพคุณทางยาดีที่สุดคือ กาโนเดอร์ม่า ลูซิดั่ม (Ganoderma lucidum) หรือสายพันธุ์สีแดง

ใช้ส่วนที่เรียกว่า ไตรเทอร์พีนอยด์ มากที่สุด ซึ่ง เป็นสารประกอบไฮโดรคาร์บอนชนิดหนึ่ง1 เป็นสารที่มีคุณสมบัติทางเคมีและเภสัชวิทยา เมื่อเห็ดหลินจือมีสารไตรเทอร์พีนอยด์เป็นส่วนประกอบหลัก จึงทำให้เห็ดหลินจือมีสรรพคุณช่วยต้านอนุมูลอิสระ ยับยั้งการเกิดเนื้องอก ต้านการอักเสบ ต้านจุลินทรีย์.



ผู้ก่อตั้งที่มาของแบรนด์ ท่าน เลียว ซุน เส็ง Mr.LEOW SOON SENG.

SINCE 1995 (พ.ศ. 2538)

การค้นคว้าเห็ดหลินจือของกาโน เอ็กเซล โดย ท่าน เลียว ซุน เส็ง เริ่มต้นจากความสนใจเกี่ยวกับการเพาะปลูกกล้วยไม้ และคุณสมบัติทางยาของสมุนไพรต่างๆ ท่าน เลียว ซุน เส็ง จึงเริ่มทำการวิจัยเกี่ยวกับเห็ดชนิดต่างๆ ที่ประเทศมาเลเซีย ในปี 1983 (พ.ศ. 2526) เพราะค้นพบว่า ประเทศมาเลเซียมีภูมิอากาศ (28 c-32 c) และมีความชื้นที่เหมาะสมสำหรับการเพาะพันธุ์หลินจือ มาก หลังจากทำการทดลองด้วยกรรมวิธีต่างๆ ได้พบว่า หลินจือสายพันธุ์แดง (Ganoderma Lucidum) มีคุณสมบัติในการบำบัดรักษาสูงสุด และเมื่อเทียบหลินจือแดงที่มีมากกว่า 200 ชนิดนั้น มีเพียง 6 สายพันธุ์เท่านั้นที่มีคุณสมบัติทางยาดีที่สุด ท่าน เลียว ซุน เส็ง จึงได้นำหลินจือทั้ง 6 สายพันธุ์ มาผลิตหลินจือรากและดอก 6 สายพันธ์ุ ของ กาโน เอ็กเซล ด้วยการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อตามวิธีการ “ออร์แกนิค” โดยการใช้แกลบข้าวจ้าว แป้งขาวแดง และเปลือกต้นยางผสมกัน โดยไม่ใช้สารเคมี ยาฆ่าแมลง หรือ ฮอร์โมนใดๆ ทั้งสิ้น เพื่อให้แน่ใจว่า คุณสมบัติทางยาจะไม่สูญหายไป แสงแดดก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่จะต้องมีการควบคุมภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิด หลินจือจะใช้เวลาประมาณ 3 เดือน สำหรับการเจริญเติบโต ก่อนทำการเก็บเกี่ยว ด้วยการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยทุกขั้นตอน ตั้งแต่การค้นคว้าวิจัย การเพาะเลี้ยง การแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์ ตลอดจนระบบการตลาด ทำให้ ท่านเลียว ซุน เส็ง มีความมั่นใจว่า กาโน เอ็กเซล จะต้องเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมนี้อย่างแน่นอน.




นอกจากนั้นเพื่อให้ได้ผลผลิตที่สม่ำเสมอ คุณภาพเยี่ยม โรงเพาะเลี้ยงจะพึ่งพาเทคโนยีการเพาะเลี้ยงที่ก้าวหน้าทันสมัยและละเอียดอ่อนซับซ้อน เรามีการลงทุนอย่างต่อเนื่องเพื่อเพาะเห็ดหลินจือที่ได้คุณภาพและมาตรฐานในระดับสูง

โดยจะมีการใช้เทคนิคการเพาะเลี้ยงแบบอินทรีย์และควบคุมกรรมวิธีทุกขั้นตอน เพื่อสามารถสกัดคุณค่าต่าง ๆ ที่จะช่วยเก็บรักษาสปอร์ของเห็ดที่มีคุณประโยชน์เอาไว้ได้ สปอร์เหล่านี้มีสารที่มีประโยชน์อย่างยิ่งต่อสุขภาพ เช่น โพลีแซคคาไรด์ (polysaccharides) กรดกาโนเดอร์มา และแร่ธาตุต่าง ๆ

กาโน เอ็กเซลใช้วิธีการเพาะเลี้ยงด้วยเนื้อเยื่อ ตามวิธีการ ออร์แกนิค เราไม่ใช้สารเคมี ยาฆ่าแมลงหรือฮอร์โมนในการเพาะเห็ดหลินจือ สิ่งสำคัญที่จะทำให้แน่ใจได้ว่าเห็ด หลินจือที่เพาะได้จะมีคุณภาพสูงก็คือสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม กาโนเอ็กเซลมุ่งเพาะเห็ดหลินจือ เพียง 6 สายพันธุ์เท่านั้น จากเห็ดทั้งหมดกว่า 200 สายพันธุ์ ทั้งนี้เพราะเห็ดทั้ง 6 สายพันธุ์นี้ให้คุณประโยชน์ในการบำบัดโรคสูงสุด

ได้รับการรับรองมาตรฐานการผลิตยาจากสำนักงานควบคุมเภสัชภัณฑ์แห่งชาติของประเทศมาเลเซีย และได้ขออนุญาตจดทะเบียนขึ้นเป็นตำรับยาแผนโบราณ จากองค์การอาหาร และยา (อย.) ในประเทศไทยอีกด้วย.



*สรรพคุณของเห็ดหลินจือ*

เนื่องจากเห็ดหลินจือมีสารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพหลายอย่าง เห็ดหลินจือจึงได้รับความนิยมนำมาเป็นยาบำรุงร่างกายในด้านต่างๆ อย่างแพร่หลาย ทั้งในเรื่องการเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรง ช่วยต้านไวรัส จัดการไขมันต่างๆ ในร่างกาย และช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระได้ดี ไปดูกันว่าเห็ดหลินจือมีสรรพคุณอะไรอีกบ้าง

เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย

เห็ดหลินจือมีสารไตรเทอร์พีนอยด์ และนิวคลีโอไทด์ที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายได้ นอกจากนี้ ยังมีการวิจัย2พบว่า เห็ดหลินจือมีการทำงานกับเม็ดเลือดขาวในร่างกายจึงช่วยให้ภูมิคุ้มกันของร่างกายนั้นพร้อมต่อสู้กับสิ่งแปลกปลอมด้วย

ลดโอกาสการเกิดมะเร็ง

จากผลการวิจัยพบว่า เห็ดหลินจือ สามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็งเต้านมชนิด MDA-MB-231 ด้วยการปรับสัญญาณ Akt/NF-kappaB และอาจมีประสิทธิภาพในการรักษามะเร็งเต้านมได้9

ช่วยดูแลหัวใจ และระบบไหลเวียนเลือด

เห็ดหลินจือมีนิวคลีโอไทด์ที่มีคุณสมบัติสลายลิ่มเลือด จึงมีสรรพคุณในการช่วยให้ระบบไหลเวียนของเลือดทำงานได้อย่างเป็นปกติ ให้หลอดเลือดขยายและเลือดไปเลี้ยงหัวใจได้สะดวก จึงมีผลช่วยให้บำรุงหัวใจและหลอดเลือด นอกจากนี้ ยังช่วยบำรุงการสร้างเม็ดเลือดแดงได้อีกด้วยต่อต้านอนุมูลอิสระ

เห็ดหลินจืออุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ การกินเห็ดหลินจือจึงมีผลต่อการบำรุงผิวพรรณชะลอความแก่ได้ และช่วยให้การทำงานของระบบต่างๆ ในร่างกายให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น.




วิธีทาน: ทานวันละ 2 แคปซูล หลังตื่นนอน 

หรือ ก่อนนอน.

ลักษณะ: จะเป็นเม็ดแคปซูล

กลิ่น: ค่อนข้างที่จะฉุนตอนทานกลิ่นขึ้นจมูกเลยเพราะว่าสกัดมาจากเห็ดหลินจือแท้ๆจริงๆ(กลิ่นอาจจะทานยากสักหน่อยแต่ทานแล้วดีต่อร่างกายจริงๆจ้า)

คำเตือน: (เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน)



หลักจากที่ได้ทานมาจะครบ2เดือน

คือสังเกตว่าผลที่ได้คือ หน้าเด็กลง ผิวเนียนละเอียดขึ้น ทาครีมแล้วรู้สึกว่าผิวเนียนละเอียดขึ้นกว่าเมื่อก่อนทาน รู้สึกกระปี่กระเปร่าเลือดไหลเวียดดีขึ้นแข็งแรงมีแรง กระฉับกระเฉงมากขึ้น เพราะเมื่อก่อนเลือดน้อยจะไม่ค่อยมีแรงจะรู้สึกอ่อนเพลียเหนื่อยง่ายแต่พอหลังจากที่ทานตัวนี้มาก็คือรู้สึกว่าแข็งแรงขึ้นส่วนตัวว่าหลังจากที่เราและคนที่บ้านทานแล้วโอเคเลยอยากจะมาแชร์ให้กับคนที่กำลังมองหาอาหารเสริมเห็ดหลินจือมาทานแบรนด์นี้ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าเชื่อถือและน่าสนใจทีเดียว.


(ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล)


#เห็ดหลินจือแดง #เห็ดหลินจือ #บำรุงร่างกาย #อาหารเสริมบำรุงร่างกาย #ราชาสมุนไพร#เห็ดหลินจือสกัดเข้มข้ม#เสริมภูมิต้านทาน#กาโนพลัส#GANOPLUS#เสริมภูมิคุ้มกัน#สารไตรเทอร์พีนอยด์#สารพอลิแซ็กคาไรด์


ช่องทางจัดจำหน่าย https://www.myganoplus.com/




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

C wellth วิตามินซีธรรมชาติ 100%

ฟื้นบำรุงไขข้อและข้อต่อ ด้วย เฮอร์บิเทีย ยูซี-ทู